ศานติบรรจุภัณฑ์

ผู้นำในการผลิตแผ่นและกล่องกระดาษลูกฟูก

รายใหญ่ของประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี

บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด

เป็นผู้ผลิตแผ่นและกล่องกระดาษลูกฟูกรายใหญ่ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์มานานกว่า 50 ปี และมีกำลังการผลิตมากกว่า 120,000 ตันต่อปี การดำเนินงานของบริษัทฯ อยู่ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่มีคุณภาพและการบริการด้วยใจ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมอื่นๆ ของประเทศให้เติบโตและสร้างรายได้แก่ประเทศต่อไป ความยอดเยี่ยมในด้านคุณภาพและความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจึงเป็นเครื่องหมายสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจนปัจจุบัน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างๆ มากมาย

จุดเด่นของเรา

ประสบการณ์มากกว่า 50 ปี

ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตแผ่นและกล่องกระดาษลูกฟูกมากกว่า 50 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำของประเทศ

มั่นใจในคุณภาพ

เรายึดมั่นในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมด้วยการควบคุมกระบวนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอนรวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานและความต้องการของลูกค้า

บริการด้วยใจ

เรายึดมั่นในการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ เรามีทีมงานที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการทั้งก่อนและหลังการขาย

มาตรฐานสากล

เราได้รับการรับรองระบบมาตรฐานต่างๆ ได้แก่ ISO 9001:2015 ISO 14001:2015 และ FSC-CoC

เครื่องจักรที่ทันสมัย

เรามีเครื่องผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจำนวน 5 เครื่อง สามารถผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูกขนาดหน้ากว้างสูงสุด 2.2 เมตร และมีเครื่องผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจำนวน 7 เครื่อง ใช้ระบบการพิมพ์แบบ Flexographic สามารถพิมพ์กล่องได้ถึง 5 สี

เกรดกระดาษหลากหลาย

เรามีวัตถุดิบกระดาษที่หลากหลาย จากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้า

สินค้าและบริการ

ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย บริษัทฯ สามารถผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ลอน B C และ E และแผ่นกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ลอน BC และลอน EB ขนาดหน้ากว้าง 36-84 นิ้ว โดยเรามีกระดาษคราฟท์หลากหลายเกรดและแกรมให้เลือกตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

บริษัทฯ สามารถผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกหลากหลายรูปแบบและขนาดตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ด้วยระบบการพิมพ์แบบ Flexographic ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ถึง 5 สี

เรามีบริการออกแบบลักษณะโครงสร้างของกล่องกระดาษลูกฟูก (Structural Design) ทีมงานสามารถช่วยให้คำแนะนำเกรดและแกรมกระดาษ รวมถึงการออกแบบรูปทรงของกล่อง เพื่อให้กล่องมีความแข็งแรง เหมาะสมกับสินค้าและการใช้งานจริง นับตั้งแต่จุดผลิตจนถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้ เรายังมีบริการให้คำแนะนำงานออกแบบกราฟฟิก (Graphic Design) เพื่อให้บรรจุภัณฑ์ของลูกค้ามีความโดดเด่น เสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์และสินค้าของลูกค้าได้

มาตรฐานสากล

บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ทั้งด้านระบบการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO 9001:2015 และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม มาตรฐาน ISO 14001:2015 นอกจากนี้ เรายังได้รับการรับรอง FSCTM (FSCTM C195427)

ลูกค้าของเรา

กิจกรรมข่าวสาร

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 " เพื่อสร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรได้มาพบปะพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน
เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม วันความปลอดภัย (Safety Day) เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกและมีความรู้ ความเข้าใจ
บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด จัดทำโครงการ อาหารปันบุญ ศานติปันรัก เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 15 มีนาคม 2567
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ 5ส เป็นการถาม-ตอบ รับของรางวัล เพื่อวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ 5ส และให้พนักงานได้ตระหนักถึงการทำกิจกรรม 5ส

Sarnti Packaging Co., Ltd.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy