แชร์

" เกษียณอายุ เกษียณอย่างเกษม "

32 ผู้เข้าชม
" เกษียณอายุ  เกษียณอย่างเกษม "

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 บริษัทฯได้จัดงาน " เกษียณอายุ เกษียณอย่างเกษม " เพื่อขอบคุณพนักงานที่ครบวาระเกษียณอายุทุกท่านซึ่งเป็นกำลังสำคัญของบริษัท ที่ตั้งใจ มุ่งมั่น ทำงานมาตลอดหลายปี ในวาระโอกาสเกษียณอายุ ขอให้ท่านประสบแต่ความสุข สุขสมหวังในสิ่งอันพึงปรารถนา ทุกประการ ขอให้พบพานสิ่งดีๆตลอดไป

บทความที่เกี่ยวข้อง
สานสัมพันธ์กิจกรรม Walk Rally 2024
เมื่อวันที่ 13 และ 14 ตุลาคม 2567 บริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม สานสัมพันธ์กิจกรรม Walk Rally ขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสามัคคี สร้างทีมที่แข็งแกร่ง เป็นหนึ่งใจเดียวกัน และยังจัดกิจกรรม CSR ปล่อยปู ปล่อยกุ้ง คืนสู่ท้องทะเล ณ ชายหาดตะวันรอน กิจกรรมดีๆที่เราชาว ศานติ ไม่เคยมองข้าม
 " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 "
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567  บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร " SPC Champion League 2024  ครั้งที่ 26 " เพื่อสร้างความสามัคคี เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในองค์กรได้มาพบปะพูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกัน
SPC จัดกิจกรรม Safety Day 2023
เมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม วันความปลอดภัย (Safety Day) เพื่อรณรงค์ ส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกและมีความรู้ ความเข้าใจ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy